การใช้ Google docs ในการทำ เอกสาร Excel
Google docs มีประโยชน์ในการจัดการไฟล์เอกสารต่างๆ ไม่เว้นแต่ไฟล์ Excel การที่เราเดินทางอยู่บ่อยๆ อาจจะเกิดการลืมเอกสารได้ แต่ถ้าเรามีการทำไฟล์งานเก็บไว้ Google docs ก็จะหมดปัญหาตรงนี้ไปได้ เพราะไฟล์งาน Excel ส่วนมากจะเป็นไฟล์งานที่สำคัญไม่ว่าจะเป็นการคำนวณตัวเลขต่างๆ ที่อาจใช้เวลาทำนานมาก ถ้าลืมไฟล์แล้วจะเป็นปัญหาที่ใหญ่ แต่ถ้าเราลืม แต่ได้ทำการทำผ่าน Google docs เพียงแค่มีอินเทอร์เน็ตเราก็สามารถเปิดไฟล์งานดูได้ และสามารถแก้ไขได้
การสร้างไฟล์ Excel ใน Google docs
Google docs มีประโยชน์ในการจัดการไฟล์เอกสารต่างๆ ไม่เว้นแต่ไฟล์ Excel การที่เราเดินทางอยู่บ่อยๆ อาจจะเกิดการลืมเอกสารได้ แต่ถ้าเรามีการทำไฟล์งานเก็บไว้ Google docs ก็จะหมดปัญหาตรงนี้ไปได้ เพราะไฟล์งาน Excel ส่วนมากจะเป็นไฟล์งานที่สำคัญไม่ว่าจะเป็นการคำนวณตัวเลขต่างๆ ที่อาจใช้เวลาทำนานมาก ถ้าลืมไฟล์แล้วจะเป็นปัญหาที่ใหญ่ แต่ถ้าเราลืม แต่ได้ทำการทำผ่าน Google docs เพียงแค่มีอินเทอร์เน็ตเราก็สามารถเปิดไฟล์งานดูได้ และสามารถแก้ไขได้
การสร้างไฟล์ Excel ใน Google docs
เรียบเรียงข้อมูลโดย
http://phayaonfe.blogspot.com/
ขอบคุณวีดีโอ youtube จากคุณ vdolearning itvdolearning
ขอบคุณวีดีโอ youtube จากคุณ vdolearning itvdolearning
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น