Social Icons

วันพุธที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2557

การใช้ Google docs ในการทำ เอกสาร Excel



การใช้ Google docs ในการทำ เอกสาร Excel
 
                Google docs มีประโยชน์ในการจัดการไฟล์เอกสารต่างๆ ไม่เว้นแต่ไฟล์ Excel  การที่เราเดินทางอยู่บ่อยๆ อาจจะเกิดการลืมเอกสารได้ แต่ถ้าเรามีการทำไฟล์งานเก็บไว้ Google docs ก็จะหมดปัญหาตรงนี้ไปได้ เพราะไฟล์งาน Excel ส่วนมากจะเป็นไฟล์งานที่สำคัญไม่ว่าจะเป็นการคำนวณตัวเลขต่างๆ ที่อาจใช้เวลาทำนานมาก ถ้าลืมไฟล์แล้วจะเป็นปัญหาที่ใหญ่ แต่ถ้าเราลืม แต่ได้ทำการทำผ่าน Google docs เพียงแค่มีอินเทอร์เน็ตเราก็สามารถเปิดไฟล์งานดูได้ และสามารถแก้ไขได้



การสร้างไฟล์ Excel ใน Google docs



เรียบเรียงข้อมูลโดย http://phayaonfe.blogspot.com/
ขอบคุณวีดีโอ
youtube จากคุณ vdolearning itvdolearning

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

ข่าวด่วน สนง กศน.

ข่าวเกี่ยวกับการศึกษา

ระบบ E-Office